You are currently viewing ทำเสน่ห์ดอกรัก ปะทะของเขมร Ep 1 [3/5]
ทำเสน่ห์ด้วยตนเอง,ทําเสน่ห์,ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิง,ทําเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง,ทําเสน่ห์ยาแฝด,ทําเสน่ห์ใส่ผัว,ทําเสน่ห์ สายขาว,ทําเสน่ห์ ได้ผลเร็ว,ทําเสน่ห์ เขมร

ทำเสน่ห์ดอกรัก ปะทะของเขมร Ep 1 [3/5]

         เมื่อแฟนฉันโดนของ ……. ลูกค้าคนนี้มีพี่แก้มจากขอนแก่น (แก๊งรถกกระบะซิ่งลุยป่า) จริงๆ บ้านพี่เขาอยู่ลพบุรีรู้จักกับผมตั้งแต่เป็นนักศึกษาคุยกันเรื่องทำเสน่ห์ และเคยทำให้แฟนกลับมาสำเร็จด้วยพี่เขารู้จักคนเยอะพอมีเพื่อนผู้หญิงมาปรึกษาเรื่องความรักพี่เขาก็ให้เบอร์ผมติดต่อมาทาง MSN ก็มี เพื่อนพี่เขาเป็นเซลล์ขายประกัน เลิกกับแฟนแล้วรู้สึกว่าตนเองดวงแปลกๆ ด้วยโทรมานัดเจอผม ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ร้านกาแฟใต้บันไดเลื่อน ผมเดินคุยกันพี่เขาเดินหลับตาแบบว่าปวดหัวอยู่ตลอดเวลาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จนผมกลับไปหาพี่หมอ

 เอารูปถ่ายไปให้พี่หมอส่องดูแล้วได้ความว่า “แม่สามี หรือ แม่แฟนนี่เหละไม่ชอบหน้าพี่เขา แล้วไปหาหมอเขมรทำของใส่พี่เขา ให้ทะเลาะกับลูกชาย พี่หมอบอกว่าแม่ผัวยอมตายเลย เพื่อให้ลูกเลิกกับพี่คนนี้” “แต่พี่หมอบอกว่า อย่าไปบอกพี่เขานะว่า แม่เขาไปทำของเขมร พี่เขาจะเครียด” พอได้ข่าวจากพี่หมอผมก็โทรไปบอกพี่แก พี่แกก็เล่าให้แฟนไปบ้านแฟนครั้งแรกๆ รู้เลยว่าแม่แฟนไม่ชอบแต่เก็บอาการไว้ แล้วอาการ ปวดหัว แสบตา เวียนหัว และ ปิดการขายประกันยากกว่าเดิมมาก ดวงไม่ดีเพราะแม่แฟนทำของสายดำใส่นี่เอง

พี่หมอทำพิธีล้างของเขมรให้พี่เขา และทำพิธีผูกดวงให้แฟนกลับมาบนรูปถ่ายเดียวกัน ถ้าหากไม่เปิดพิธีล้างของบนรูปก่อน พวกคาถาเขมรจะไม่เปิดทางให้คาถาผูกดวงเข้าได้เลย คาถาผูกดวงดึงจิตทำเสน่ห์ต่างๆ จะไม่เข้า

*ล้างคาถาเขมรและผูกดวงดอกรักบนรูปถ่ายเดียวกัน

          พี่คนนี้จนปัจจุบันนี้ก็วนเวียนมาดูดวงกับสำนักเราอยู่ตลอดเวลาเพราะไปดูดวงที่อื่นแล้วไม่เหมือนที่นี่ ตอนนี้แต่งงานมีลูกไปแล้วล่าสุดมาดูดวงแม่สามีแบ่งสมบัติอยากได้เยอะๆ อิอิ มีเฟสบุคส่วนตัวกับกับทั้งแก๊งกระบะซิ่ง(สายมู) ^^ พี่หมอบอกว่าของเขมรพยายามอย่าไปโดนเพราะแก้ยาก มันซับซ้อน พี่หมอจะต้องใช้พลังจิตเยอะแก้ทางให้คาถาที่หมอเขมรที่ทำของมา คาถาเสื่อมไปด้วย พอหมอเขมรคนนั้นไปสวดทำพิธีให้ใครก็จะไม่ได้ผล โดยที่ตนเองไม่ทราบสาเหตุอีก คือคาถาล้างของพี่หมอเมื่อสวดผ่านครบองค์ประกอบแล้วจะร้ายกาจมาก เพราะทั้งกันไม่ใช้โดนทำซ้ำและหมอคนที่ทำมาของเสื่อมด้วย

*รูปถ่ายที่ใช้ทำเสน่ห์ผูกดวง ของลูกค้าอีกท่านที่ผูกดวงดอกรักกับสำนักพุฒาเวทย์แต่ผมจำเรื่องราวของเขาไม่ได้เพราะนานแล้ว

 

กรณีพี่ 2 ท่านนานมากแล้วและเป็นการบอกต่อ ๆ กันมาจากพี่สาวคนหนึ่งที่รู้จักคนเยอะมาก เคยมาทำพิธีได้แต่งงานกับแฟนแล้วไปบอกเพื่อนสนิทมาอีกที และบอกคนที่สุวรรณภูมิ แบบเยอะมาก คือให้เบอร์โทรผมไปเยอะมาก ใครต่อใครโทรมาเต็มไปหมด คุยแล้วก็ส่งไปรษณีย์กันมา

*รูปถ่าย รูปที่ลูกค้าปากต่อปากส่งมา บอกให้ผม ADD MSN ผ่าน Hotmail.com สมัยนั้น

 

พิธีผูกดวงดอกรัก ที่ผมรับทำตอนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เป็นเพียงพิธีเริ่มต้น ๆ ของความแรง ของสำนักเท่านั้น แต่ได้ผลไปหลายเคสเลยครับ พี่หมอเจ้าพิธีของสำนักได้วิชามาหลากหลาย ผูกหุ่น ไปจนถึงวิชาเขมร แขก ก็มีแรงกว่าเยอะ รออ่านในเว็บสำนักเราได้เลยครับ

                                                                                                                         ต่อ พุฒาเวทย์