You are currently viewing ทำเสน่ห์ดอกรักคลั่งรักกว่า ฝังรูปฝังรอย  EP 1 [4/5]      
ทำเสน่ห์ด้วยตนเอง,ทําเสน่ห์,ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิง,ทําเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง,ทําเสน่ห์ยาแฝด,ทําเสน่ห์ใส่ผัว,ทําเสน่ห์ สายขาว,ทําเสน่ห์ ได้ผลเร็ว,ทําเสน่ห์ เขมร

ทำเสน่ห์ดอกรักคลั่งรักกว่า ฝังรูปฝังรอย  EP 1 [4/5]      

          ฝังรูปฝังรอยหรือบ้างก็เรียกว่าการฝังหุ่นแล้วแต่คนจะเรียกกันโด่งดัง ตามสื่อตามหนังต่างๆ เป็นศาสตร์ทางเขมร สายดำ ว่ากันว่ามีมานานนับร้อยปี ได้ยินกันบ่อยมาก พงศาวดารก็พูดถึง แล้วปัจจุบันมาให้ข้อมูลกันแตกต่างกันออกไป คุณรู้ไหมทำไมการทำเสน่ห์ทำแล้วไม่ได้ผลสักที ก็เพราะว่าเขาเอาคำที่คุ้นหูตามสื่อ มาขายให้คุณทั้ง ๆ ที่ทำไม่เป็นจริง ๆ แล้วจริงๆ แล้วต้นตำหรับเป็นอย่างไรยังไม่รู้เลยครับ  ยิ่งประเภทการทำเสน่ห์ด้วยตนเอง เอาเมนให้แฟนกิน ทำหงส์ร่อนมังกรลำ พวกนี้จะไม่มีคาถาอาคมในพิธีโอกาสสำเร็จน้อยมากแทบไม่มีเลย แถมทำกรรมอีกเพราะประจำเดือนเป็นเป็นของต่ำมาก

          รูปถ่ายทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรักสำนักพุฒาเวทย์ เป็นพิธีที่สืบทอดกันมาทางจิตจากรุ่นทวดของพี่หมอ (อ่านได้ในBLOGGANG)  เป็นสายขาวคือใช่แรงครู (พลังจิตของครูบาอาจารย์) มากกว่าแรงผี (จิตของผีที่ไม่ดี) ซึ่งถึงเป็นสายขาวก็มีส่วนผสมของวิญญาณเสมอ ๆ เพราะพิธีทำในป่าช้า และชื่อพิธีจริงๆ แล้วไม่ใช่พิธีทำเสน่ห์ดอกรัก แต่เป็นพิธีผูกดวง หรือพิธีผูกดวงดอกรัก ก็ได้เพราะคำว่าพิธีผูกดวงจะรวมหลายๆ คาถาไว้ด้วยกันนั่นเอง ดีกว่า  ฝังรูปฝังรอยหรือบ้างก็เรียกว่าการฝังหุ่น แน่นอนอันนี้ถ้าเทียบกับของจริงนะครับ

          ทำไมผมถึงบอกว่าดีกว่า ก็เพราะว่ามีลูกค้าจาก ซานฟรานฯ อเมริกา ลูกค้าจากออสเตรเลีย มิวนิค มาทำพิธีเยอะมากหลายคนรู้จักกัน และหลายคนผ่านการทำพิธีหลากหลายมาแล้ว ปรากฏว่าคาถาพิธีผูกดวง หรือพิธีผูกดวงดอกรักของสำนักเราสามารถไปถึงได้ (ดูได้จากรีวิว) ตอนที่ผมเปิดเว็บรับทำตอนเรียนจบแรกๆ ยังไม่มีลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศเลย พอมีคนแรกจากอเมริกาผมเปิดแผนที่ – ถ้าคุณอยู่ กรุงเทพฯ แล้วขุดหลุมตรงลงไป จะไปโผล่ที่ประเทศเปรู – แปลว่าคาถาต้องเดินทางครึ่งโลกกว่าจะไปถึงอเมริกา โอ้ !! พี่หมอบอกว่าอยากพิสูจน์คาถาของตนเอง

*ลูกค้าจากอเมริกา

 

          คาถาผูกจิตคนรักของพิธีผูกดวงดอกรักของสำนักเรานั้น สามารถเดินทางไปถึงอีกซีกโลกนึงได้ แต่จะต้องใช้พิธีที่แรงในการทำหน่อย พี่หมอบอกว่าถ้าลูกค้าที่อยู่ในสถานที่ ที่มีลม อากาศ เข้าออกตลอดเวลา คาถาก็สามารถเดินทางไปถึงเพราะคาถาใช้อากาศธาตุในการเดินทาง – อ่อ เป็นอย่างนี้นี่เอง

          มีเรื่องตลกร้ายอย่างหนึ่งมาเล่าให้ฟัง คือจะมีลูกค้าที่มีทัศนคติประมาณว่า ต้องสายดำถึงแรง ต้องหมอเขมร ต้องใช้ ศพ เลือด ประจำเดือนมาทำถึงแรง พวกสายขาวของสำนักเราไม่แรงหรอก ผมบอกมีค่าดูดวง 500 บาท เขาบอกว่าค่าดูดวงก็ 500 แล้ว เขาไปเขมรเลยดีกว่า – ผมแอบขำเพราะคนงานเขมรยังทำเสน่ห์กับสำนักเรา เคยมีคนงานเขมรลางานกลับเขมร ไปทำเสน่ห์เพราะแฟนทิ้ง ผลที่ได้คือ ด่ายับ คือโทรมาด่าให้ผมฟังว่า มันไม่มีเพราะทำมาหลายที่แล้วที่เขมร แล้วลูกค้าคนนี้บอก ไปเขมรเลยดีกว่า ผมเลยแอบขำ เลยแกล้งเชียร์ไปว่า โหหมอเขมรเลยหรอ ขอให้โชคดีนะครับ วันนั้นคืออย่างฮา คือเขามองว่าการทำเสน่ห์มันเหมือนในหนัง คือต้องเว่อๆ คือต้องเขมรๆ เขมรคือที่สุด เขมรคือต้นตำหรับอะไรแบบนี้  พอตอนปลายปีเขาก็ทักผมมาคุยแล้วไม่พูดถึงหมอเขมรอีกเลย (ทัก MSN) ยังมีอีกลูกค้าประเภท ทำเสน่ห์ต้องสายดำ สายดำใช่ไหมอยากได้แรงๆ ถ้าไม่ดำแสดงว่าไม่แรง สรุปไปโดนไอดำหลอก ขำมาก  เอาจริง ๆ นะครับผมขอท้าคุณเลยให้ไปทำให้ทั่วอินเตอร์เน็ตหรือเขมรก็ได้ ถ้าผมไม่มั่นใจในตังเองหรือครูบาอาจารย์ผมไม่มาเปิดเว็บแบบนี้หรอก

 

            พิธีทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรักสำนักพุฒาเวทย์ พิธีนี้เป็นการทำเสน่ห์สายขาว เน้นการใช้พลังจิตของเจ้าพิธีเป็นหลักในบางกรณีบนรูปถ่ายก็ไม่มีดอกรักเพราะจิตของคนรักไม่เหมือนกัน อาจจะเป็นความไคร่มากกว่า หรือ ความไคร่ทำให้เกิดความรัก พี่หมอเลยกำหนดจิตเรื่องทำเสนห์ความรักให้แฟนกลับมาอีกแบบหนึ่ง ซึ่งไม่ควรมาดอกรักในพิธี พิธีจะได้ถูกทิศถูกทาง เข้ากับดวงจิตของคนในเคสนั้น

*รูปถ่าย ลูกค้าบางคนทำเสน่ห์ใส่แฟนดอกรักแต่ไม่ต้องใช้ดอกรักคู่ในบางกรณี

                                                                                                            ต่อ พุฒาเวทย์