You are currently viewing รูปถ่ายทำเสน่ห์ดอกรัก สำนักพุฒาเวทย์ Ep1 [1/5]
ทำเสน่ห์ด้วยตนเอง,ทําเสน่ห์,ทําเสน่ห์ใส่ผู้หญิง,ทําเสน่ห์ให้ผัวรักผัวหลง,ทําเสน่ห์ยาแฝด,ทําเสน่ห์ใส่ผัว,ทําเสน่ห์ สายขาว,ทําเสน่ห์ ได้ผลเร็ว,ทําเสน่ห์ เขมร

รูปถ่ายทำเสน่ห์ดอกรัก สำนักพุฒาเวทย์ Ep1 [1/5]

          การทำเสน่ห์ของสำนักพุฒาเวทย์นั้นจะเรียกเป็นพิธีผูกดวงเพราะนอกจากคาถาทำเสน่ห์ดึงจิตต่างๆ แล้ว ยังลงคาถาเสริมดวง เสริมราศี เมตตามหานิยมในบางคนเดินไปไหนมีคนชมไม่หยุด (พี่หมอได้คาถานางฟ้ามาลงในพิธีผูกดวงด้วย) รูปตัวอย่างการทำพิธีผูกดวง เพื่อทำเสน่ห์เรียกจิตคนรักที่นำมาลงเป็นรูปจริงที่ได้ CENCER หน้าตาไว้แล้ว บางคนอยู่ต่างประเทศมาผูกดวกกับฝรั่งพอเสร็จพิธีก็ติดต่อไม่ได้แต่นานมากแล้วตั้งแต่สมัย MSN จำ พ.ศ. ไม่ได้ และรูปถ่ายที่ท่านได้เห็นนี้ได้ถูกน้ำไปทิ้งหมดแล้วแต่ได้ถ่ายรูปไว้ก่อนเพื่อนำมาเป็นตัวอย่างกับคนที่จะมาทำรุ่นถัดไป

*รูปด้านหน้า หลังจากทำพิธีผูกดวงทำเสน่ห์เสร็จแล้ว

 

ลูกค้าจากอุตรดิตถ์        รูปนี้ตั้งแต่สมัยผมเรียนมหาวิทยาลัยติดต่อกันทาง MSN กับน้องเขาโทรมาคุยเล่นเป็นพี่เป็นน้องกันจนถึงตอนนี้เลย แล้วคนที่น้องเขาผูกดวงด้วยไม่เคยหายไปจากชีวิตวนเวียนอยู่อย่างนี้จะ 10 ปีแล้ว น้องเขาอัดรูปใบใหญ่มากส่งมาทางไปรษณีย์ สาเหตุที่ต้องใบใหญ่เพราเวลาที่หมอเขาสวดในป่าช้าจะได้เห็นห้าชัดๆ เพราะมีแค่แสงเทียน ไฟฉาย ที่เห็นลูกศรชี้ไปนั้นคือ ดอกรักลงอาคม สาเหตุที่ต้องมี 2 ดอกเพราะพิธีเป็นพิธีเกี่ยวผูกดวงเรียกจิตคู่รัก ปัจจุบันน้องคนนี้ชีวิตสุขสบายมาก เพราะตอนที่ทำพิธีผูกดวงเขาบอกพี่หมอว่าถ้ารวยแล้วจะไม่ลืมพี่หมอ ทำให้ตอนมาเรียนที่ กทม. มีเสี่ยมารับเลี้ยงหลายต่อหลายคน ได้เป็นนางแบบด้วยเพราะน้องเขาสูง 175 cm

*รูปด้านหลัง หลังจากทำพิธีผูกดวงทำเสน่ห์เสร็จแล้ว

 

          รูปที่ใช้ในพิธีผูกดวง ทำเสน่ห์ เรียกจิตคนรัก สำนักเราจะเขียนชื่อ สกุล วันเดือนปีเกิดด้านหลังรูปไว้ในยุคแรกๆ และตอนในปัจจุบันนี้ได้นำมาไว้ข้างหน้าเพื่อให้โดนคาถามากขึ้นพิธีผูกดวงทำเสน่ห์ของสำนักเราจึงดีกว่าเดิมเยอะ รูปถ่ายที่นำมาถ่ายให้ดูกลุ่มนี้คือเจตนาของคนที่ทำพิธีแฟนกลับมาดีแล้ว ไม่ต้องการเอากลับไปที่บ้านก็ได้ไม่ว่ากันครับ บางคนก็ติดต่อไม่ได้เพราะอยู่ต่างประเทศจึงนำมาทำเป็นตัวอย่างการทำเสน่ห์ของจริงให้ดูกันครับ แค่ละคู่แต่ละเคสแต่ละกรณีรายละเอียดต่างกันผลลัพธ์เป็นเรื่องเฉพาะคน และจะอธิบายในอีกกรณี้ใน EP ที่สอง ที่ยากกว่ากรณีแรกที่เป็นเด็กมหาวิทยาลัยซึ่งวิชาไสยศาสตร์ทำเสน่ห์ต่างๆ มันจะแตกต่างกันพลิกแพลงกันได้ตามความเก่งของเจ้าพิธี บางกรณีแฟนโดนของมาก็จะไม่สามารถผูกดวงได้เลยเพราะ มือที่สามก็ทำของตัวเราก็มาผูกดวงทำให้แฟนเราเป็นอันตรายได้ เพราะต่างคนต่างดึง จึงต้องมีการทำพิธีล้างของที่แฟนโดนก่อน ให้แฟนมีสติมากกว่านี้ ของโดนล้างหมดก็สามารถผูกดวงได้ ให้คนรักกลับมาอยู่กับเราคนเดียว หัวเราะทีหลังดังกว่า

*รูปนักศึกษามาทำพิธีดึงจิตผูกดวงดอกรัก (รูปด้านหน้า หลังจากทำพิธีผูกดวงทำเสน่ห์เสร็จแล้ว)

*รูปนักศึกษามาทำพิธีดึงจิตผูกดวงดอกรัก (รูปด้านหลัง หลังจากทำพิธีผูกดวงทำเสน่ห์เสร็จแล้ว)

คนที่ติดต่อมาทำ เรียกจิตคนรักกลับมาเป็นผู้หญิงซะส่วนใหญ่และไม่รู้ทำไมเป็นนักศึกษาซะมากในยุคแรก ๆ คุยกันสนุกมาก น้องคนแรกรูปด้านบนสุดยังไม่เคยเจอหน้ากันเลย ส่วนรูปนักศึกษาด้านล่างได้นัดเอารูปที่ผูกดวงเสร็จเอาไปไว้ใต้หมอนก็เจอกันที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว (Central Ladprao) ได้คุยรายละเอียดกันในร้านกาแฟและอยู่กับเว็บเรามาจนถึงทุกวันนี้เลยครับ

ต่อ พุฒาเวทย์