You are currently viewing เสียงตอบรับจากลูกศิษย์ 8

เสียงตอบรับจากลูกศิษย์ 8

เคสนี้เป็นสองสาวแสนสวยจากยุโรป อีกคนเป็นเด็กทุนไปเรียน กำลังจะได้สัญชาติด้วย อีกคนไปอยู่แฟรงเฟิด กับคุณแม่ตั้งแค่เด็ก อายุ 25 เอง แต่เธอแรงงงง มาก 5555  เด็กทุกเธอเจอเว็บต่อเลยมาดูดวงทำพิธี แล้วแม่นมาก จึงแนะนำเพื่อนเธอมาให้อีก เพราะช่วงนั้นเพื่อนเธอเลิกกับแฟน ตีกับแฟนแขนหักเข้าเฝือกกันเลย จะแจ้งตำรวจทำร้ายร่างกาย ไม่มีประกันสังคม ต้องจ่ายค่ารักษาพยาบาลเอง แฟนไม่รับปิดชอบ อะไรมั่วไปหมด แต่เธอแรงจริง อะไรจริง (ถ้าให้ต่อตั้งชื่อเรื่องนี้นะครับ จะให้ชื่อเรื่องว่า “จากแฟรงเฟิด จนถึงมันดีฟ” ไม่ๆ ดีกว่า ” จากป่าช้าจนถึงแฟรงฟิด ไปจบที่มัลดีฟ” ชื่อนี้ดีกว่า 55555 มันเริ่มจากการตีกับแฟน แฟนมีกิก 5-6 คน แล้วมาทำพิธีไสยศาสตร์ ผลสุดท้ายแฟนกลับมาพาไปอยู่ด้วย แล้วไปฮานีมูนกับที่ มัลดิฟ ก้นไหมเพราะแดดร้อน 555 ลองอ่านดู)

เด็กทุน เธอแนะนำเพื่อนมาดูดวงแล้วเพื่อนบอกว่าแม่นมาก แล้วให้บอกเพื่อนเธอว่าต้องทำพิธีอะไรยังไงบ้างด้วย

ผมก็ถามว่าเพื่อนบอกว่าตรงเรื่องอะไรบ้างที่ว่าแม่น

พอได้คุยกับเธอ ผมก็ถามว่าแม่นไหม ตรงไหม ……….. เธอเป็นเด็กไทยไปอยู่แฟรงเฟิดตั้งแต่เด็ก ภาษาไทยเลย ผิดๆ ถูกๆ บอกจะหาลูกค้าในเยอรมันให้ด้วย เริ่ดดด 5555

เธอเป็นคนแรงๆ แรงมาก 555 คุยกับต่อ ทั้ง Facebook สลับกับ Line ถ้าต่อไม่ตอบเฟสเธอก็าพิมพ์ไล ถ้าไม่ตอบไล เธอไปโผล่ที่เฟสทันที 55555 + 

พึ่งเริ่มทำไปแต่ถามอย่างเยอะ แอบเซร็ง 5555 ออกแนวใจร้อนมาก พอไม่ได้ดั่งใจก็บ่นจะหายตัวไป 3 เดือน 555 แล้ว อีก 5 วันต่อมาก็เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

พอคาถาเริ่มเข้า แฟนจะมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก เคสนี้แฟนฝรั่งมาบ่นว่าปวกเบ้าตาด้วย เป็นเพราะคาถาเข้า (แฟนฝรั่งคนนี้โดนของพี่หมอจังๆ เลย)
 เธอถือศีลดีมากช่วยแรกๆ แฟนเลยเอาใจใหญ่เลย

พี่หมอทำราศีไปให้ หนุ่มอื่นๆ เข้ามาเพียบ แฟนก็กลับมาด้วย ปรากฏการณ์แบบนี้ มักจะเกิดกับคนที่ถือศีลดีมากๆ ดวงความรักขึ้นอย่างแรงเลยครับ

ความแรของเธอ บอกว่า “แฟนเปลี่นหน้ามือเป็นหลังตีน” 5555555555
อะไรเลี่ยมทองนะครับ กลับไปอ่านใหม่สิครับ 55555
ต่อว่าพี่หมอทำราศีได้ดีที่สุดในโลก คุณเชื่อผมไหม
 กลางเป็นสาวฮ๊อตไปเลย หญิงไทยในแฟรงเฟิด

เธอสั่งเช่าหลวงปู่ทวด ที่พี่หมอปลุกเสกด้วยพิธีทางไสศาสตร์ด้วย อย่างขลัง สนใจโทรมาถามต่อได้ อิอิ แล้วเธอก็วีนแตกใส่แฟน ด่าแฟนสามวันสามคืน 555 ผิดศีลอีกตะหากเที่ยนดับ 3 เล่ม เลยต้องมาผูกดวงใหม่ (ตบตีกับแฟนแขนขาแทบหัก เสียเงินไปกับการรักษาสองหมื่น วุ่นวายไปหมด)

ด่าแฟน 3 วันซ้อน 555555 แร๊ง!!
เธอคุยกับต่อ สลับกับเฟสบุค 5555 พร้อมเล่าเรื่องต่างๆ นาๆ หมอดูอินเดีย ในเยอรมันบ้าง

เธอคุยสลับกับใน Line 

แล้วแฟนก็เริ่มดีขึ้นมาอีก เธอทำน้ำมันเพิ่มด้วยอยู่หมัดเลยทีนี้
พออีกเดือนนึงต่อมา แฟนเธอพาไปเดตที่ มัลดีฟ ก้นไหม้ 555

มาแวะเมืองไทย แล้วไปต่อมัลดีฟ ทุกวันนี้สวัตกันมากรักกันดี มือที่สาม 5-6 คนนั้นพี่หมอจัดการปัดไปให้หมด ชิลๆๆ

Thank ต่อ พุฒาเวทย์ Tel. 0853476341 Line : Torputhavej 

ปีใหม่เธอส่งการ์ดมาให้ แต่ไม่ถึงไปรษณีทำหายไปรอบสองรอบ แต่ครั้งนี้ส่งมาถึง แล้วบอกว่าจะส่งซิคก้ามาให้ลองด้วย คิคิ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็กลายเป้ฯเพื่อนๆ กันหมดเพราะเรามีอาจารย์คนเดียวกันคือ พี่หมอ ”